Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (phantheanh179@yahoo.com.vn)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Mauchuvietbangchuhoadung.png Picture117.jpg W7W17.jpg W7W10.jpg Blognguyenthanhtung.swf Chu_mung_nam_moi1.swf Banner_Tet.swf

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    KH Phụ đạo HS yếu 17-18

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phan The Anh (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:55' 16-09-2017
    Dung lượng: 20.6 KB
    Số lượt tải: 272
    Số lượt thích: 0 người
    UBND HUYỆN SÔNG MÃ
    TRƯỜNG PTDTBT THCS MƯỜNG SAI

    Số: …../KH-BTTHCSMS
    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc



    Mường Sai, ngày 06 tháng 9 năm 2017
    
    
    
    
    
    KẾ HOẠCH
    Phụ đạo học sinh yếu, kém năm học 2017 - 2018

    Căn cứ Quyết định số 1921/QĐ-UBND ngày 13/7/2017 của UBND tỉnh Sơn La về việc Ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2017 - 2018 của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên tỉnh Sơn La;
    Căn cứ Chỉ thị số 11/CT-UBND ngày 16/8/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La về tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 - 2018;
    Căn cứ Công văn số 1318/SGDĐT-GDTrH ngày 28 tháng 8 năm 2017 của Sở Giáo dục và Đào tạo Sơn La hướng dẫn xây dựng kế hoạch giáo dục theo định hướng phát triển năng lực học sinh từ năm học 2017 – 2018;
    Căn cứ Công văn số số 304/PGD&ĐT ngày 29/8/2017 của Phòng GD&ĐT Sông Mã V/v Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục THCS năm học 2017 - 2018;
    Thực hiện Kế hoạch số /KH-BTTHCSMS ngày /9/2017 của của Hiệu trưởng trường PTDTBT THCS Mường Sai về kế hoạch năm học 2017 - 2018;
    Chuyên môn trường PTDTBT THCS Mường Sai ban hành Kế hoạch phụ đạo học sinh yếu năm học 2017 - 2018 với các nội dung sau:
    I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
    1. Mục đích:
    - Nhằm củng cố, bổ sung, hệ thống kiến thức bị “hổng”cho một số học sinh có nhận thức chậm và lực học Yếu ở một số môn.
    - Nâng cao chất lượng giáo dục học sinh, giảm tỷ lệ học sinh yếu kém ở các bộ môn,ở các khối lớp.
    2. Yêu cầu:
    - Giáo viên được phân công phụ đạo học sinh Yếu, Kém cần xây dựng bài soạn đầy đủ với kiến thức cơ bản, cần thiết theo nhu cầu của học sinh. Các chủ đề phụ đạo cần thống nhất theo bộ môn, đảm bảo yêu cầu và phù hợp với nhận thức của học sinh.
    - Các giáo viên trong quá trình phụ đạo cần đảm bảo tính hệ thống, chú trọng phát triển tư duy và kỹ năng học tập, phương pháp nhận thức của môn học.
    - Phụ đạo bình thường thực hiện song song vừa bổ xung kiến thức cơ sở dùng để phục vụ ngay bài học của chương trình.
    - Giáo viên nghiên cứu tài liệu, có giáo án đầy đủ khi lên lớp,có sổ theo dõi học sinh học tập; kiểm tra đánh giá học tập của học sinh trong quá trình phụ đạo.
    - Học sinh tham gia đầy đủ các buổi ôn tập phụ đạo, tích cực học tập.
    II. KẾ HOẠCH CỤ THỂ
    1. Hình thức tổ chức: Phụ đạo từng theo môn, từng khối lớp.
    2. Số môn tổ chức phụ đạo
    - Thời gian tổ chức phụ đạo: trong cả năm học (HKI từ tháng 9/2017 đến tháng 12/2017; HKII từ tháng 01/2018 đến tháng 4/2018)
    - Tập trung vào các môn: Toán, Văn, Tiếng Anh, Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa
    - Các tổ chuyên môn và cá nhân phải có kế hoạch phụ đạo học sinh yếu kém: Gồm nội dung, thời lượng, mức độ kiến thức và yêu cầu đạt được,…
    - Số tiết ở các môn và thời gian cụ thể có lịch thông báo sau.
    3. Nội dung phụ đạo
    - Nội dung ôn tập, phụ đạo chủ yếu tập trung vào việc bù lấp những kiến thức còn thiếu hụt, những kỹ năng còn yếu của học sinh từ những học kỳ, năm học trước. Củng cố, ôn tập, hệ thống hoá, khắc sâu những kiến thức đã học để học sinh nắm vững kiến thức cơ bản theo chuẩn kiến thức, kỹ năng môn học đã quy định.
    - Chương trình phụ đạo thực hiện theo kế hoạch phụ đạo đã được tổ, nhóm chuyên môn thống nhất xây dựng cho từng khối lớp. Trong quá trình phụ đạo, có thể điều chỉnh kế hoạch, nội dung và phương pháp cho phù hợp với đối tượng học sinh.
    III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
    1. Ban giám hiệu
    - Xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch phụ đạo học sinh Yếu, Kém.
    - Quản lý, chỉ đạo việc thực hiện kế hoạch, điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp.
    2. Tổ trưởng chuyên môn
    - Chịu trách nhiệm trước BGH nhà trường về việc về công tác quản lý tổ viên về công tác phụ đạo.
    - Xây dựng kế hoạch phụ đạo bộ môn, phân công giảng dạy và quản lý, theo dõi việc thực hiện kế hoạch của giáo
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓